IGT ขยายสัญญากับลอตเตอรีเคนตักกี้เป็นเวลา 10 ปี

เทคโนโลยี เกมนานาชาติประกาศในวันนี้ว่า บริษัท ย่อยของ IGT Global Solutions Corporation ได้ขยายสัญญาสองสัญญากับ Kentucky Lottery Corporation จนถึงปี 2036

ภายใต้เงื่อนไขของส่วนเสริม IGT จะอัปเกรดระบบกลางของ Kentucky Lottery เป็นแพลตฟอร์ม Aurora ส่งมอบฮาร์ดแวร์จุดขายใหม่สำหรับผู้ค้าปลีกลอตเตอรี 3,400 คนทั่วทั้งรัฐ และปรับใช้ระบบ ilottery ที่อัปเกรดซึ่งรวมทั้งการรวมระบบคลาวด์

ลอตเตอรีรัฐเคนตักกี้ได้ร่วมมือกับ IGT ตั้งแต่เริ่มการจัดการและพวกเราร่วมกันพวกเรายังคงมองหาวิธีปรับปรุงแก้ไขข้อเสนอของเราให้ทันสมัยในช่วง 30 ปีที่ผ่านมา Mary R. Harville ประธานและซีอีโอของ Kentucky Lottery Corporation กล่าว การเสริมสร้างลอตเตอรีของเราด้วยระบบค้าปลีกและอิโลเทอรี่ของ IGT และเทอร์มินัลค้าปลีกบริการตัวเองจะให้โอกาสมากขึ้นส่วนตัวสำหรับเราในการเพิ่มยอดขายอย่างรับผิดชอบและคืนเงินเพิ่มเติมสำหรับทุนการศึกษาและทุนสำหรับ นักศึกษาวิทยาลัยเคนตักกี้

ความคิดในอนาคตของ IGT และพอร์ตโฟลิโอผลิตภัณฑ์รุ่นถัดไปมีความสำคัญในพื้นที่ลอตเตอรีที่พัฒนาในปัจจุบัน Jay Gendron ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ IGT กล่าว Global Lottery ในอีก 10 ปีข้างหน้า เราจะสร้างความร่วมมืออันยาวนานของพวกเรากับ Kentucky Lottery และปรับใช้เทคโนโลยีที่ซับซ้อนของเราเพื่อปรับแต่งประสบการณ์ผู้เล่นเพิ่มเติม

ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ OMNIA omnichannel

บริษัท แพลตฟอร์ม Aurora ของ IGT ได้รับการพัฒนาเพื่อขับเคลื่อนนวัตกรรมลอตเตอรีและความสามารถในการทำเงินและจะมอบแอพพลิเคชั่นเครื่องมือและความสามารถในการรายงานที่ใช้งานง่ายให้กับลอตเตอรีเคนตักกี้ส่วนประกอบของ Aurora ดังเช่นว่า ตัวช่วยสร้างประสิทธิภาพ ตัวช่วยสร้างร้านค้าปลีก และตัวช่วยสร้างการขาย จะถูกใช้ประโยชน์กับระบบคลาวด์เพื่อการทำงานที่ดีที่สุดIGT จะส่งมอบเทอร์มินัล Retailer Pro ใหม่และเครื่องตรวจสอบตั๋ว 4,000 รายการ และ GameTou เพิ่มเติม 850 เครื่องch 28 เครื่องหยอดเหรียญลอตเตอรี

ลอตเตอรีรัฐเคนตักกี้จะได้รับระบบการย้ายที่อัพเกรดของ IGT

ด้วยรวมอยู่ในการอัพเกรดนี้มีการเพิ่มความปลอดภัยความสามารถในการปรับขนาดแบบไดนามิก และลดเวลาในการตลาดสำหรับการเปลี่ยนแปลงระบบนอกเหนือจากนั้นยังอำนวยความสะดวกในการรวมข้อมูลและข้อมูลเชิงลึกที่รวดเร็วทันใจและง่ายขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับประสบการณ์ของผู้เล่นโดยรวมระบบ ilottery ของ IGT ยังรวมคุณสมบัติการเล่นเกมที่มีความรับผิดชอบที่ครอบคลุม

ในฐานะผู้นำตลาดลอตเตอรีทั่วทั้งโลก IGT เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีหลักสำหรับ 25 ลอตเตอรี่ในสหรัฐอเมริกา 8 ใน 10 ลอตเตอรี่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกและ 16 ใน 25 ลอตเตอรี่อันดับแรกของโลก